Saturday 18 August 2012

കഥ പറയുമ്പോള്‍ (പാര്‍ട്ട്‌ 2)



കഥ പറയുമ്പോള്‍ (പാര്‍ട്ട്‌ 1 ) വായിക്കുക. 


...................അവളുടെ ഞെട്ടിയത്തിനു പിന്നാലെ അടിയും വന്നു. വിചാരിച്ച അത്രയും പവര്‍ ആ അടിക്ക് ഇല്ലായിരുന്നു. പാമ്പ് കടിച്ചവന്റെ തലയില്‍ തേങ്ങ വീണു എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ പോരെ.....!!!!! എന്തയിരുകും അവള്‍ ഇത്ര സോഫ്റ്റ്‌ ആയിട്ട് അടിച്ചത്..?? (ആ.......)

പിന്നെ ഞാന്‍ അവിടെ നിന്ന് എങ്ങനെ രക്ഷപെടും എന്നായി ചിന്ത. ഞാന്‍ മാറാന്‍ തുടങ്ങിയപോഴേകും നസ്മി എന്നെയും വലിച്ചു കൊണ്ട് കാന്‍റീന്‍ ലക്ഷ്യമാകി നടന്നു. എന്നെ അടിച്ചതിനു ചെലവ് ചെയ്യാനായിരികുമോ.??? ഞാന്‍ നടന്നു, അവളുടെ പിന്നാലെ. അങ്ങനെ നടന്നു ലക്ഷ്യസ്ഥാനതെത്തി. അവിടെ ആകെയൊരു നിശബ്ദത. ഇനി എങ്ങാനും എന്റെ ചെവിക്കല്ല് അടിച്ചു പോയോ.!! അല്ല, കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല.

അടുത്ത് കണ്ട കസേരയില്‍ അവള്‍ ഇരുന്നു. ഞാനും ഇരുന്നു.
“രണ്ടു ഐസ്ക്രീം” അവള്‍ അപ്പച്ചനോട് പറഞ്ഞു. ( അപ്പച്ചന്‍ കാന്റീന്‍ ഉടമയാണ്, ഞങ്ങളോടുള്ള സ്നേഹം കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ ഇട്ട പേരാണ് അപ്പച്ചന്‍, ശരിയ്കുമുള്ള പേര് മോനച്ചന്‍... അപ്പച്ചന്‍, മോനച്ചന്‍.. എന്താ ഒരു ചേര്‍ച്ച...!!!)

അപ്പച്ചന്‍ ഐസ്ക്രീം എടുക്കാന്‍ പോയപ്പോ ‘എന്തോ’ പോയ അണ്ണാനെപോലെ ഞാന്‍ ഇരുന്നു.

മെല്ലെ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ പ്രണയത്തിന്റെ വിത്തുകള്‍ എന്നില്‍ പാകുന്നത് പോലെ തോനി. പുഞ്ചിരി വിടര്‍ന്നു. കണ്ണുകള്‍ എന്തോ അന്വേഷികുന്നത് പോലെ തോന്നി.

“എന്തിനാണ് ഞാന്‍ നിന്നെ അടിച്ചത് എന്നറിയോ” അവളുടെ ചോദ്യം ഉയര്‍ന്നു.

അതുവരെ സ്വപ്നത്തിന്റെ പുഴയില്‍ നീന്തി കളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന എന്റെ മനസ്സ് അവളുടെ ചോദ്യത്തിന്റെ ഉത്തരം കിട്ടാതെ പിടഞ്ഞു
“എനീയകെട സമയം എത്രയായി എന്നറിയോ?”

ഞാന്‍ പുതപ്പു മാറ്റി നസ്മിയെ അന്വേഷിച്ചു. പക്ഷെ ഞാന്‍ കണ്ടത് എന്റെ ഉമമിച്ചിയെ. ഇടത്തെ കവിളത്ത് മറുകുള്ള എന്റെ ഉമ്മിച്ചി.
കാന്റീനില്‍ ഇരുന്ന ഞാനിപ്പോള്‍ എന്റെ പുണ്യ പുരാതന വീട്ടില്‍.....

സമയം, പുതപ്പു, ഉമ്മിച്ചി, വീട്...... അതും നസ്മിയും തമ്മില്‍ എന്ത് ബന്ധം.

Now I realize that it was a beautiful dream…, a soup dream…, a  flop dream.
                                      
Will be continued…….)=(
                                                                                   തുടരും.....

No comments:

Post a Comment